หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Depay có trở lại Manchester United?

Đã từng gây thất vọng lớn cho tất cả người hâm mộ bóng đá khi khoác áo Man Utd trong hơn một mùa giải, điều này khiến cho cầu thủ người Hà Lan buộc phải chuyển sang Lyon để có thể cứu vãn sự nghiệp của mình. Khi tham gia vào đội bóng mới, Memphis Depay đã hoàn toàn tìm thấy được khả năng vốn có của bản thân.
Tại kỳ chuyển nhượng nhân sự vào mùa Hè 2015, Man Utd đã chấp nhận chi trả số tiền lên tới 25 triệu bảng để đưa được cầu thủ Memphis Depay rời khỏi PSV Eindhoven về đội của mình. Tại thời điểm đó, các chuyên gia về bóng đá vẫn cho rằng với mức chi phí như vậy là quá bèo bọt cho một tài năng tiềm ẩn và đầy hứa hẹn như cầu thủ người Hà Lan Memphis Depay.
Memphis Depay thật sự trở lại Old Trafford?
Memphis Depay thật sự trở lại Old Trafford?
Sau những gì mà anh đã cống hiến cho màu áo của đội tuyển Hà Lan và câu lạc bộ PSV Eindhoven, cầu thủ sinh năm 1994 được gọi là “Ronaldo mới”. Bới vì vậy mà ngay sau khi gia nhập câu lạc bộ “quỷ đỏ”, ngôi sao này đã được mặc lên mình chiếc áo số 7 của sân Old Trafford huyền thoại.
Nhưng với sự khắc nghiệt và lối sống phóng túng của Premier League điều này đãlàm cho Memphis Depay không thể hiện hết tài năng của mình và chẳng hề chứng tỏ được gì nhiều. Tại mùa giải đầu tiên khi anh chơi cho Man Utd (2015/2016), ngôi sao này chỉ ghi được duy nhất 2 bàn thắng sau 29 trận mà anh đá tại Premier League.
Tưởng rằng sự xuất hiện của vị huấn luyện viên Mourinho thay thế cho ông Van Gaal vào ngay đầu mùa giải 2016/2017, tiền vệ này sẽ thoát ra khỏi những tháng ngày đen tối và u ám tại “nhà hát của những giấc mơ”. Nhưng thật đáng tiếc điều đó đã không diễn ra, và cầu thủ nguời Hà Lan sinh năm 1994 đành chấp nhận đầu quân cho đội tuyển Lyon với bản hợp đồng có giá trị 15 triệu bảng.
Memphis Depay thường xuyên gây thất vọng trong màu áo Man Utd.
Memphis Depay thường xuyên gây thất vọng trong màu áo Man Utd.
Việc cầu thủ quyết định sang Pháp để thi đấu là vô cùng sáng suốt và đúng đắn. Mặc dù anh chỉ khoác chiếc áo Lyon ở giai đoạn nước rút của Lique 1, Memphis Depay cũng được ra sân trong 17 trận và ghi được 5 bàn thắng cho đội tuyển. Memphis Depay có công không nhỏ trong việc giành được hạng tư chung cuộc trong giải đấu có tiếng nhất nước Pháp của Lyon. Hiện giờ, Phong độ ấn tượng ấy tại mùa giải năm ngoái vẫn đang được chân sút tái hiện ở ngay giai đoạn đầu của mùa giải này. Theo số liệu thống kê, cầu thủ người Hà Lan đã có được 5 pha kiến tạo thành bàn và 10 pha lập công, sau 17 trận thi đấu hết mình trên mọi đấu trường.
Tại Lyon, cầu thủ người Hà Lan 22 tuổi đang có phong độ xuất sắc và ấn tượng.
Tại Lyon, cầu thủ người Hà Lan 22 tuổi đang có phong độ xuất sắc và ấn tượng.
Không ít người hâm mộ Man Utd khi chứng kiến sự hồi sinh của cầu thủ Memphis Depay cảm thấy khá tiếc nuối. Nếu anh cứ thi đấu ấn tượngvà tự tin như thế, khả năng cao đội chủ sân Old Trafford sẽ đưa anh trở lại Anh trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Giới truyền thông của  “xứ sở sương mù” tiết lộ một chi tiết rất đáng để chú ý, khi bán chân sút Memphis Depay cho đội tuyển Lyon, BLĐ Man Utd đã đưa vào điều khoản là được phép mua lại cầu thủ này với giá tầm khoảng 35 triệu bảng.
Vì vậy, việc cầu thủ Memphis Depay khoác áo Man Utd là điều hoàn toàn dễ xảy ra trong tương lai gần. Nhiệm vụ trước mắt cấp thiết nhất của cầu thủ sinh người Ha Lan là tiếp tục tỏa sáng và khẳng định bản thân trong màu áo Lyon, còn việc quay lại sân Old Trafford thì đã có BLĐ Man Utd và HLV Mourinho.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น