หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563

Các cách thức cho dân đi dò đường mà những bạn Age of Empires nên biết

Khi nhập môn mỗi ván AOE, việc trước tiên mà những gamer làm là tìm kiếm lương thực để nuôi dân, chăm tướng. Vì lương thực là 1 trong yếu tố nên nhớ nên việc dò đường này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tác dụng của cuộc đấu.

Để giải quyết và xử lý đề tài này, bọn tôi rồi sẽ phân phối cho bản thân những hình thức cho dân đi dò đường trong vòng nội dung bài viết dưới đây. gamer buộc phải dựa vào những điểm mạnh của mỗi cách thức làm để chọn bí kíp tương xứng nhất. Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết với bỏ túi các cách thức dò đường hay nhất hiện thời nhé!

Bí kíp cho dân đi dò đường trong Age of Empires Age of Empires

Có nhiều cách để bạn điều khiển dân của chính mình đi dò đường. dưới đây là một số trong những mật tịch cụ thế cùng hiệu quả nhất mà bạn có thể sử dụng:

Dò xung quanh nhà chính: với những cao thủ AOE thì bọn họ thường cho dân đi dò những hướng xung quanh nhà chính của mình. hình thức này đem lại kết quả rất lớn nên bạn có thể áp dụng khi chơi game của bản thân.

Không bỏ sót bóng đen: Không bỏ sót bất kỳ một bóng đen nào vì có những lúc chỉ là một trong bóng đen rất nhỏ, chúng cũng có thể là 1 - 2 chú voi ở trong những số ấy.

Lượng dân dò: với một số tình huống gian khó thì việc cần dùng một dân đi dò là không đủ. Khi dân đầu tiên đi 1 vòng mà chưa phát hiện đồ ăn gì thì game thủ nên mang thêm một dân đi.

Gán số cho dân đi dò (hay đc hiểu rõ đến là đặt đạo): để bảo đảm an toàn việc đi dò công dụng hơn người chơi nên gán đạo cho các dân đi dò của chính mình.
Tận dụng bóng của dân là cách mà các cao thủ hay dùng.
Tận dụng bóng của dân là cách mà các cao thủ hay dùng.
Tận dụng nhiều nhất bóng lớn của dân: tận dụng bóng dò của dân là phương pháp làm giỏi mà những người chơi hay được dùng. chỉ trong Đế chế thì Macedonia có bóng dò rộng nhất, việc dò ra đồ ăn sẽ giúp bạn tận dụng đc giây phút để cân đối về thực gỗ.

Dò theo hướng chim bay: theo Trải Nghiệm chơi game của các cao thủ thì đi theo hướng có chim màu trắng bay thì sẽ chạm mặt mỏ quả. Còn khi đi hướng có nhỏ chim black color nhảy rồi sẽ phát hiện được hươu nai hoặc voi.

Dò theo thẳng sát mép bản đồ: dò theo chiến thắng sát mép maps là một trong mật tịch làm thông minh để dò đường. gamer cần phải dò dọc từ sát mép bản đồ phía bên trái hay bên cần phải rồi bắt đầu vòng lên.

Dân dò nhà đối thủ: chúng ta cũng có thể dự đoán chỗ đứng nhà của đối thủ vì trong số kèo chiến đối kháng thì hướng nhà của mình thường sẽ đối diện và nhà đối phương. với rồi sẽ thiên hướng về hướng nhà mình ở 12h - nhà địch thủ ở góc 6h, hơn trường hợp nhà kẻ địch ở 3h và 9h.
Có nhiều cách để bạn cho dân đi dò đường chỉ trong Game
Có nhiều cách để bạn cho dân đi dò đường chỉ trong Game
Cắm cờ cho dân: pk cắm cờ cho nông dân đi dò để giúp ích không ít cho mình trong thời gian dò đường. Để xong xuôi đc di chuyển này 1 cách nhuần nhuyễn với nhanh, bạn cần phải tập luyện tiếp tục trong một giây phút dài. Khi dường như cắm cờ người dân không chỉ là dò đường giỏi hơn mà còn hình như kháng cự lại sự tấn công của sư tử.

Một trong những cách giúp cho bạn chơi trò chơi tuyệt hơn

Chọn địch thủ phù hợp: chọn lựa các đối phương có trình độ bằng mình hoặc nhỉnh hơn mình một chút để luyện tập, vì như thế chúng ta cũng có thể học hỏi và tiến bộ qua từng trận chiến.

Phán đoán tình huống: tùy vào từng tình huống để sở hữu phương pháp đánh phù hợp nhất. cụ thể như khi nhà đẹp thì đánh kiểu nhà đẹp, còn nhà bựa ta lại bắt buộc phải tính kiểu khác.
Các thủ thuật tuyệt có thế khiến cho bạn chơi game tốt hơn
Các thủ thuật tuyệt có thế khiến cho bạn chơi game tốt hơn
Điều quân trong vòng Đế Chế: gamer nên biết cách điều quân khi kungfu thế nào cho cân xứng sau khi đã rất vất vả để làm ra quân. điều này sẽ là tiền ảo đề để chúng ta có thể áp đảo địch thủ của bản thân.

Bên trên đây là bài viết chỉ dẫn phương thức cho dân đi dò đường chỉ trong Game Age of Empires, hi vọng bạn sẽ bao gồm phút giây thư giãn với tựa game này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น