หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Lối chơi bạn dạng mèo nổ lan rộng Imploding Kittens

Bài cát nổ luật chơi vô cùng đơn giản nhưng ngày càng cuốn hút đông nghịt bạn bởi sự thú vui của những lá bài được vẽ rất chi là sinh động cũng đúng sự gay cấn với bối rối khi chơi trò chơi khiến gamer rất chi là phấn khích. mỗi lúc bốc một lá bài sẽ luôn luôn tiềm ẩn rủi ro bị nổ bất kể khi nào. đặc biệt là bản lan rộng mèo nổ trực tuyến Imploding Kittens khi mang lại một quân cat nổ mới nổ chậm. đó là một trong những phiên bản lan rộng ra chính thức của cat nổ cùng 20 lá bài tính năng bắt đầu, nổi bật trong những số đó chắc là nói đến lá bài nổ chậm Imploding khiến tiết tấu trận chiến kịch tính hơn. phiên bản Imploding Kittens cũng tăng số game thủ nhiều nhất lên 6 người cùng bạn cần kết hợp với bản cát Nổ gốc để chiến. cùng các game thủ bắt đầu muốn cài phiên bản lan rộng ra này nhưng chưa biết chiến có thể tham khảo các hướng dẫn cụ thể về cách chơi trong văn bản sau.

Phiên bản mở rộng Imploding Kittens

Phương thức cần dùng những lá bài của phiên bản Imploding Kittens

Phiên bản Imploding Kittens có 20 lá bài mới, trong các số đó người chơi buộc phải nắm đc cách sử dụng những lá bài để chắc là vận dụng linh hoạt tính năng của từng lá bài. Lá nổ trong vòng Imploding Kittens cả bộ chỉ có một lá, khi rút phải lá bài này, hãy đặt nó quay lại vào bất kì vị trí nào trong vòng bộ bài rút một cách bí mật nhưng ngửa lên. game thủ nào rút đc lá bài người chơi nhét vào sẽ ảnh hưởng phát nổ ngay và bị loại bỏ ra khỏi trò chơi. Điểm sáng khi rút buộc phải lá Imploding Kittens là không thể cần đến lá bài Defuse hay Nope để tránh. sau khi phát nổ sẽ loài 1 người chơi. cách thức độc nhất để tránh là người chơi cần dùng lá bài Shuffe để được tráo bài nhằm mục tiêu phòng khi xáo trộn thứ tự của lá nổ trong vòng bộ bài để ngăn cản khỏi lượt của chính bản thân mình.

Lá bài Reverse có chức năng đổi chiều khi đang đấu của cuộc chơi cùng dứt lượt chiến của mình mà hoàn toàn không cần rút bài, lá Reverse có tổng cộng là 4 lá. Nếu chỉ có 2 game thủ, lá bài này tương đồng với lá bài Skip.

Lá bài Draw from Bottom sẽ hoàn thành lượt của bạn bằng việc rút 1 lá bài từ dưới bộ bài bốc, tổng cộng Draw from Bottom có 4 lá. Lá Feral cat giống như sử dụng với biến đổi thành một thẻ không tồn tại chỉ dẫn bất kì, đây đc gọi là lá cát hoang dùng để tạo ra những bộ combo nhưng nó không đc đổi khác thành các lá bài có tác dụng như Shuffle, Defuse…

Các lá bài mới của phiên bản Imploding Kittens

Lá bài Alter the future đc bí hiểm xem 3 thẻ đầu tiên bên trên bộ bài rút cùng bố trí lại chúng tùy ý, sau đó để lại chúng vào đầu bộ bài rút. Đây gọi là lá biến hóa tương lai có những hầu như 4 lá chỉ trong bộ bài. Lá công kích Targeted Attack sẽ kết thúc ngay lập tức lượt chiến của mình đồng thời người chơi đc phép chọn lựa ra 1 game thủ cần rút 2 lá tiếp theo sau. người chơi đc chỉ định rồi sẽ đấu 1 lượt của chính bản thân mình tiếp đến đấu thêm một lượt nữa.

Do bản này có thêm lá bài nổ nên chỉ có thể tăng số người chơi lên 6 người, hoặc dùng để làm sửa chữa thay thế 1 Một trong những lá bài mèo nổ gốc.

Hướng dẫn chơi mèo nổ bạn dạng Imploding Kittens

Imploding Kitten là bản lan rộng nên khi chơi rất cần được dựa trên với bạn dạng cat nổ gốc để chiến. bạn sẽ cần dùng một bộ bài trong số ấy chứa những con bài mèo nổ Exploding Kittens và thay phiên nhau rút con bài cho đến khi có một bạn rút cần con cờ cát nổ và bị nổ rồi bị loại bỏ khỏi trò chơi. bản này còn có 1 lá bài bắt đầu là Nổ chỉ trong Exploding Kittens, người rút trúng lá này lần đầu sẽ không chết mà rồi sẽ đc lật ngửa lên với bỏ vào bộ bài rút, người tiếp sau rút buộc phải sẽ bị nổ.

Bộ bài rút bản Imploding Kittens

Cách chơi cụ thể như sau, gamer bỏ con cờ Imploding Kitten khỏi bộ bài mở rộng với bỏ những lá mèo nổ Exploding Kittens cùng các lá Defuse khỏi Bộ mèo nổ gốc. kế tiếp thêm 19 lá bài của bộ lan rộng ra vào những lá bài gốc. phân chia bộ bài cho đã xáo trộn này cho mỗi người chơi, mỗi bạn 7 lá bài với được úp trước mặt. Mỗi gamer sẽ đc phân tách 1 lá Defuse, các lá Defuse thừa ra được cho vào bộ bài rút. như thế mỗi gamer sẽ có 8 lá bài cùng cần phải giữ bí ẩn với các gamer khác.

Tiếp theo bạn chèn lá bài Nổ trong vòng Imploding Kitten và những lá bài cát nổ Exploding Kittens vào bộ bài phân tách để tổng số con bài của cả 2 loài ít hơn 1 tổng số người. Tráo bộ bài vừa được thêm những lá Defuse, cat nổ cùng nổ trong lên, đặt úp xuống. tiếp nối cứ triển khai chơi như bạn dạng mèo nổ gốc Exploding Kittens.

Hi vọng và những hướng dẫn cụ thể nêu bên trên chúng ta cũng có thể chơi tốt bản Imploding Kittens.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น